Tin Tức

  • TRĂM NĂM TÍCH ĐỨC TU HÀNH - CHƯA VỀ YÊN TỬ CHƯA THÀNH QUẢ TU TRĂM NĂM TÍCH ĐỨC TU HÀNH - CHƯA VỀ YÊN TỬ CHƯA THÀNH QUẢ TU

    Núi Yên Tử (chữ Hán: 安子山 Yên Tử sơn) là ngọn núi cao 1068m so với mực nước biển trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh

  • 6 HỒ NƯỚC CHECK-IN SIÊU ẢO DIỆU CHO TÍN ĐỒ SỐNG ẢO 6 HỒ NƯỚC CHECK-IN SIÊU ẢO DIỆU CHO TÍN ĐỒ SỐNG ẢO

    1. Hồ Tuyền Lâm 2. Hồ Đá Xanh 3. Hồ Lak 4. Hồ Ma Thiên Lãnh 5. Hồ Dầu Tiếng 6. Hồ Tà Pạ

  • Những lời khuyên vàng trước khi đi du lịch! Những lời khuyên vàng trước khi đi du lịch!

    Trang phục không phù hợp tại những nơi du lịch thường là trở ngại khi tiếp xúc với dân bản địa, dẫn đến những chuyện dở khóc dở cười. Dưới đây là 10 địa điểm du lịch tuyệt hảo, nhưng bạn phải chú ý quan sát nên và không nên mặc gì

  • Du lịch năm mới cùng con nhỏ Du lịch năm mới cùng con nhỏ

    Du lịch ở những địa điểm gần thành phố bằng ôtô của gia đình là cách tốt nhất khi bạn có con nhỏ. Bởi vì, bạn hoàn toàn chủ động được thời gian, điểm đến.

  • Kinh nghiệm du lịch vào các dịp nghỉ lễ Kinh nghiệm du lịch vào các dịp nghỉ lễ

    Vào các dịp lễ, bạn nên chọn địa điểm du lịch không thông thường cho các chuyến đi. Ví dụ không nên đi Sa Pa nếu chưa đặt được dịch vụ cần thiết vì toa tàu, buồng phòng khách sạn đều có hạn. Bạn cũng sẽ phải đi chợ miền núi với toàn người miền xuôi, sự thú vị khi khám phá văn hóa vùng cao sẽ

  • Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ

    Trong năm 2011, ngoài Tết Âm lịch có khá nhiều dịp lễ với số lượng ngày nghỉ kéo dài. Nếu muốn mua vé máy bay với mức giá “mềm”, bạn hãy bắt đầu từ hôm nay nhé.

  • "PHỤ KIỆN" CHO PHÁI ĐẸP TRÊN ĐƯỜNG DU LỊCH

    Để đảm bảo an toàn, bạn hãy chịu khó rờ xa ví cầm tay trong những ngày đi chơi xa và thay bằng túi đeo quanh hông hoặc đeo chéo vai

  • Những mẹo vặt hữu ích khi đi du lịch Những mẹo vặt hữu ích khi đi du lịch

    Khi đi du lịch, bạn không nên mang theo cuốn danh bạ điện thoại hay sổ ghi địa chỉ chi chít và dày cộm vì chúng sẽ làm hành lý thêm nặng. Hãy in địa chỉ người thân, bạn bè vào những mảnh giấy có decal rồi dán lên bưu thiếp, vừa tiết kiệm tiền bạc vừa không mua thiếu quà tặng.

  • 8 món đồ nhất thiết phải có khi đi du lịch 8 món đồ nhất thiết phải có khi đi du lịch

    8 món đồ nhất thiết phải có khi đi du lịch

  • Đảm bảo sức khỏe cho chuyến du lịch Đảm bảo sức khỏe cho chuyến du lịch

    Trước, trong và sau khi đi du lịch bạn đều cần phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn đã từng nghe những câu chuyện không may khi đi du lịch: Một người đi du lịch ở châu Phi và đã trở lại với bệnh sốt rét hay người hàng xóm tốt bụng của bạn đã lên cơn đau tim trong chuyến leo núi đầu tiên của anh ta... và vô vàn những 'tai nạn' như thế. Do đó, để chuẩn bị cho chuyến du lịch của bạn thì bạn cần phải kiểm tra sức khỏe thật kỹ tùy vào chuyến đi đó là chuyến du lịch của bạn như thế nào. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe và niềm đam mê phiêu lưu sẽ vẫn đầy ắp cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn.

  • 10 lời khuyên khi du lịch cùng con nhỏ 10 lời khuyên khi du lịch cùng con nhỏ

    Đừng lo, bạn hãy mang theo các bé và để các bé học hỏi thật nhiều trong các chuyến du lịch gia đình.

  • 5 điều nên tránh khi đi du lịch 5 điều nên tránh khi đi du lịch

    5 điều giúp bạn đảm bảo cho chuyến du lịch an toàn và suôn sẻ. Du lịch là một hoạt động tự do của con người nhưng cũng nằm trong khuôn khổ một số nguyên tắc. Và chắc chắn sẽ có hàng tấn những thứ bạn phải nhận thức và chịu thích nghi để có một chuyến du lịch suôn sẻ. Sau đây là những điều bạn đừng bao giờ làm khi đi du lịch:

  • Những điều cần lưu ý khi du lịch Hong Kong Những điều cần lưu ý khi du lịch Hong Kong

    Để có chuyến du lịch Hong Kong hoàn hảo, du khách cần phải chú ý đến một vài vấn đề dưới đây Đã từ lâu, Hồng Kông được xem là điểm đến mua sắm, tham quan lý tưởng của du khách Việt Nam. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch hoàn hảo du khách cần phải chú ý đến một vài vấn đề sau:

  • 10 lỗi thường mắc nhất khi đi du lịch nước ngoài 10 lỗi thường mắc nhất khi đi du lịch nước ngoài

    Bạn đã bao giờ rối bời giữa "kỳ nghỉ trong mơ" vì bị mất trộm, không thuê được xe, thậm chí có nguy cơ không về được chưa? Dưới đây là một số sai lầm mà các du khách thường mắc phải khi đi nghỉ: Ước lượng sai thời gian giữa các chuyến bay khi quá cảnh, hoặc thời gian di chuyển bằng các phương tiện giao thông, đặc biệt là khi đi du lịch nước ngoài. Lỡ chuyến bay là điều làm du khách nhức đầu và gây tốn kém nhất

  • Để có chuyến đi mùa cao điểm hoàn hảo Để có chuyến đi mùa cao điểm hoàn hảo

    Có 9 kinh nghiệm để bạn có được một chuyến du lịch thành công mà tránh được tình trạng cao điểm du lịch.

  • 10 lời khuyên khi du lịch cùng con nhỏ 10 lời khuyên khi du lịch cùng con nhỏ

    Đừng lo, bạn hãy mang theo các bé và để các bé học hỏi thật nhiều trong các chuyến du lịch gia đình. Người ta vẫn thường nói rằng, phụ nữ mà có con thì không thể đi du lịch hoặc đi chơi xa được nữa. Nhưng điều đấy hoàn toàn không đúng sự thật vì ngày nay, có rất nhiều phụ nữ có con mà vẫn sắp xếp được việc tận hưởng kỳ nghỉ hàng năm ở những địa điểm du lịch khác nhau, dù xa hay gần.

  • 8 lời khuyên cho chuyến du lịch Nam Phi 8 lời khuyên cho chuyến du lịch Nam Phi

    Bạn hãy tìm hiểu kỹ đất nước này trước khi bạn muốn đến du lịch. Nam Phi là điểm nóng du lịch năm 2010 một phần nhờ World Cup - sự kiện nóng nhất toàn thế giới đang diễn ra. Bất cứ du khách nào đang chuẩn bị hành lý đến Nam Phi thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với một cuộc sống - nơi mà mọi thứ đều rất lạ lẫm với bạn.

  • Những sự cố thường gặp khi đi du lịch Những sự cố thường gặp khi đi du lịch

    Những chuyến du lịch lãng mạn và trong lành đôi khi không hoàn hảo như chúng ta tưởng. Gần đây, Post Office Travel Money có làm một cuộc khảo sát trên 1.500 người về những vấn đề không may xảy ra trong các chuyến du lịch và đây là kết quả:



Hotline Trợ giúp